ขอโทษ(ทำไม)

ขอโทษ...ขอโทษ...ฉันนั้นไม่เคยหวั่นไหว
ขอโทษ...ขอโทษ...แต่ฉันไม่เคยเสียใจ
ขอโทษ...ขอโทษ...ถึงเป็นคนดีไม่ได้...ก็ช่างเธอ

อย่าขอโทษ...ที่เราต้องเลิกลากัน
อย่าขอโทษ...หากวันนั้นแค่แกล้งเมินใส่
อย่าขอโทษ...กับสิ่งที่เธอทำเอาไว้
คำว่า"ฉันให้อภัย".........เธงคงไม่ได้ยิน...จากปากฉัน

No comments: